Ferrari SP51 là siêu phẩm tiếp theo đến từ bộ phận đặc biệt Special Projects. Tương tự những dự án trước, đây là mẫu xe sản xuất duy nhất một chiếc trên thế giới và được cá nhân hóa theo mong muốn của chủ sở hữu.
SP51 được phát triển trên nền tảng siêu xe mui trần Ferrari 812 GTS. Chiếc xe được tinh chỉnh một số chi tiết mang phong cách hoài cổ như đèn pha, mâm, thân vỏ khí động học...
Ferrari SP51 sở hữu nước sơn 3 lớp độc nhất thế giới đỏ Rosso Passionale. Bộ tem trắng-xanh truyền thống được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Ferrari 410 S đời 1955.
Kết cấu khí động học phía sau tựa đầu mang phong cách targa của những dòng xe Ferrari trong thập niên 1960, đồng thời có nhiệm vụ bảo vệ cho người lái và hành khách.
Phối màu tương tự tiếp tục được Ferrari áp dụng lên nội thất của SP51, bao gồm bộ ghế bọc Alcantara màu đỏ Rosso Passionale cùng ốp nội thất màu đen Nero Momo Opaco.
Cách bố trí những chi tiết nội thất không có sự khác biệt nhiều với 812 GTS. Những họa tiết trang trí màu xanh được làm từ chất liệu Kvadrat đi kèm với những đường chỉ trắng.
Ferrari không đề cập đến hiệu suất vận hành của chiếc xe. Rất có thể, SP51 vẫn sử dụng khối động cơ V12 6.5L trên 812 GTS, công suất 800 mã lực và mô-men xoắn 718 Nm.
Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép Magna 7DCL750. Hệ thống phanh Brembo cùng đĩa phanh carbon-ceramic là trang bị tiêu chuẩn.
Ferrari không công bố mức giá chính thức của siêu phẩm này. Trước đó, chương trình Special Projects đã ra mắt nhiều mẫu xe hàng thửa như SP48 Unica, BR20, Omologata...
SP51 được phát triển trên nền tảng siêu xe mui trần Ferrari 812 GTS. Chiếc xe được tinh chỉnh một số chi tiết mang phong cách hoài cổ như đèn pha, mâm, thân vỏ khí động học...
Ferrari SP51 sở hữu nước sơn 3 lớp độc nhất thế giới đỏ Rosso Passionale. Bộ tem trắng-xanh truyền thống được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Ferrari 410 S đời 1955.
Kết cấu khí động học phía sau tựa đầu mang phong cách targa của những dòng xe Ferrari trong thập niên 1960, đồng thời có nhiệm vụ bảo vệ cho người lái và hành khách.
Phối màu tương tự tiếp tục được Ferrari áp dụng lên nội thất của SP51, bao gồm bộ ghế bọc Alcantara màu đỏ Rosso Passionale cùng ốp nội thất màu đen Nero Momo Opaco.
Cách bố trí những chi tiết nội thất không có sự khác biệt nhiều với 812 GTS. Những họa tiết trang trí màu xanh được làm từ chất liệu Kvadrat đi kèm với những đường chỉ trắng.
Ferrari không đề cập đến hiệu suất vận hành của chiếc xe. Rất có thể, SP51 vẫn sử dụng khối động cơ V12 6.5L trên 812 GTS, công suất 800 mã lực và mô-men xoắn 718 Nm.
Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép Magna 7DCL750. Hệ thống phanh Brembo cùng đĩa phanh carbon-ceramic là trang bị tiêu chuẩn.
Ferrari không công bố mức giá chính thức của siêu phẩm này. Trước đó, chương trình Special Projects đã ra mắt nhiều mẫu xe hàng thửa như SP48 Unica, BR20, Omologata...